Skip to main content

Stories Ashore.

“Oh is it?”

“Well… yes…”

We gazed into each others eyes. He smiled, causing me to frown and grin. It was this one thing that caused me to fall defenseless- his scrutinizing eyes and smile.

“Tell me, why can’t we fly?”

I looked at him. “We don’t want to.”

He nodded, “Have you ever flied?”

I looked up and said, “Yes…”

“Feels elevating, doesn’t it?”

I laughed, “Of course!”

We both smiled and walked on the sands.

I stopped in my tracks. He went on walking, like there had never been anyone walking beside him and staring far across the sea.

“I knew there never was anyone,
And there won’t ever be.

I know that I can be,
And that maybe I am.

I know that there is someone,
But I don’t want it to be;
And if it really is, for it to come to me.”


He looked back at me, interrupting my thoughts. I went to him. He just continued to stare at the sea. I did the same.

“What is …” but I stopped and went away from him, in the opposite direction. I looked back. He was smiling to himself. I was left in a daze.

“Why is it that you are but never seem to be?
Why is it that you look, but it seems lost?
Why is it that you live, but don’t seem alive?
Why is it that you know, but never seem to have heard?”


He came to me.

“Let’s go.” He said.

We walked back near the shore and sat on the sand.

“Do you know that this horizon is not really there?”

“Well it is, isn’t it?”

“No. To you it is, not me.”

“Well…”

“If you think it is there, it will be. If not, the sea may continue to be beyond or …”

“Or…”

“Maybe you have seen the shore already.”

His eyes pierced into mine. Did he know what I was thinking?

“If I have seen the shore…”

And I did see it that day- in the depth of his eyes which told all I needed to know and the touch of his hand which had finally found mine.

Comments

Popular posts from this blog

Raani majhya malyamadhi

Song: Raani majhya malyamadhi MusicBy-Dr. Salil Kulkarni, Lyrics-Sandip Khare, Sung By-Avdhut Gupte Dhipadi dhipang dhichibaadi dipang Dhipadi dhipang dhichibaadi dipang kaali maati nila paani hirawa shiwaar taajyaa taajyaa malavyacha bhueela ya bhaar jwanichya ya malya mandhi piraticha paani bhaghayala kautik aala nahi koni malyala ya malyewali bhetalich naay aga raani mazhya malyamandhi ghusashil kay? dhipadi dhipang dhichibaadi dipang dhipadi dhipang dhichibaadi dipang kaakadicha bandhaa tuzha, mirachicha tora mulyawani kadhu tari , rang gora gora corus:tuzha mirchicha tora, tuzha rang gora gora corus:tuzha mirchicha tora, tuzha rang gora gora kaakadicha bandhaa tuzha, mirachicha tora mulyawani kadhu tari , rang gora gora limbawani kanti tuzhi, bitawani ooth tamatyache gaal tuzhe, bhendiwani bot kaalajat mandayee tu mandashil kay? an raani mazhya malyamandhi ghusashil kay? dhipadi dhipang dhichibaadi dipang dhipadi dhipang dhichibaadi dipang Nako dau bhajiwalya fukacha rubaab b

sarika...

kadhi ti reading hall madhe diste..pustaka bajulach rahtat, aani tichya gappa kujbujat suru hotat...bolna band zala ki mag notebook ughdun librarian cha cartoon kadhat baste..te kuni pahila..ki mag ekach khaskhas pikte..sarva hall tikde mana valvun pahu lagto...tichya chehryavar khullela hasya..janu jag jinklyacha samadhan...! pariksheche diwas aale ki reading halls gachha bharun jatat..ti ekhadya corridor madhe pustak gheun firat rahte... haluvar pawla takat, eka hatane satat kesanna kurvalat nazar pustakat thevun abhyas karte..madhech kunitari yeta...'hi' bolta..ti fakta ek smile dete an punha vachu lagte.... chemistrychya lecturela ti bhan harpun professorcha bolna eikat rahte. ek haat kanavar..gambhir mudra..dole blackboardvar..aajubajuche chakit houn pahtat..hi aaj serious kashi..? sir achanak ticha naav pukartat..ti tashich...! tichi maitrin haluch tichya kanatla headphone kadhte aani ti bhanavar yete..sir punha naav pukartat an ti dhadpadat ubhi rahte... "91 marks..

आई तुझ्या कुशीत, पून्हा यावेसे वाटत

आई तुझ्या कुशीत, पून्हा यावेसे वाटते निर्दयी या जगापासुन, दुर जावेसे वाटते ॥ कोणी न येथे कुणाचा, सारीच नाती खोटी तुझ्याशीच फक्त आता, नाते जपावेसे वाटते ॥ कोळून प्यायलो मी, सुख दुःख सारे माते तुझ्या विरहास, न प्यावेसे वाटते ॥ कित्येक रात्री, ऐश्वर्यात लोळलो मी अखेरच्या क्षणाला, तुझ्या कुशीत निजावेसे वाटते ॥ दगडातला तो देवही,आता नवसाविना पावेना निस्वार्थ हृदय माऊली, तुलाच पूजावेसे वाटते ॥ असेन जर मजला, मानव जन्म कधी आई तुझ्याच पोटी, पून्हा जन्मावेसे वाटते ॥