Skip to main content

For You Only.....


Dear Love,
The day when I first met you, when our eyes met, I had given you place in my heart. Really, like the real world, if dream world had some reality, then my rest of life would have been real. I would have spent all my nights in dreams… We can only see the distant moon, but can’t touch. You are also like that distant moon. How can I tell you my inner stories? You have gone, but your memories have become part of my life with which I am surviving. Without you, there is no memory, and there is no life…
The day when I had seen you, I had made you my dream girl; not only in my dreams, but in my body, mind and soul too… I had dreamt of giving all worldly happiness to you…

But what happened! The strings of guitar broke, all songs became lifeless, all the drawings that I had drawn using canvas got changed, and the petals of rose fell down…  I still remember those memories… I wanted to speak my heart, but could not… I still remember you, but how can I explain that to you?
With your all memories, I live today. Season after season changes, but there is no spring in my life… Flowers have become odorless, lifeless. No more new plants, only dry desert…
Yes, the world changes. Here everything changes easily, so how can we be exceptions? Everything happens as He wants; hopefully, He has not created you for me, so how can I get you? Humans always try to get what they like and I am no exception to that… I also wanted you, but Sometimes, humans behave unmanly by these circumstances…
You would have understood me well if I had confessed  my feelings to you, but that i could not do it. I won’t get love from you,but whenever I think of you… i go into past, I have kept that memories close to my heart..though we have talked less..
Yours ....

Comments

Popular posts from this blog

Raani majhya malyamadhi

Song: Raani majhya malyamadhi MusicBy-Dr. Salil Kulkarni, Lyrics-Sandip Khare, Sung By-Avdhut Gupte Dhipadi dhipang dhichibaadi dipang Dhipadi dhipang dhichibaadi dipang kaali maati nila paani hirawa shiwaar taajyaa taajyaa malavyacha bhueela ya bhaar jwanichya ya malya mandhi piraticha paani bhaghayala kautik aala nahi koni malyala ya malyewali bhetalich naay aga raani mazhya malyamandhi ghusashil kay? dhipadi dhipang dhichibaadi dipang dhipadi dhipang dhichibaadi dipang kaakadicha bandhaa tuzha, mirachicha tora mulyawani kadhu tari , rang gora gora corus:tuzha mirchicha tora, tuzha rang gora gora corus:tuzha mirchicha tora, tuzha rang gora gora kaakadicha bandhaa tuzha, mirachicha tora mulyawani kadhu tari , rang gora gora limbawani kanti tuzhi, bitawani ooth tamatyache gaal tuzhe, bhendiwani bot kaalajat mandayee tu mandashil kay? an raani mazhya malyamandhi ghusashil kay? dhipadi dhipang dhichibaadi dipang dhipadi dhipang dhichibaadi dipang Nako dau bhajiwalya fukacha rubaab b

sarika...

kadhi ti reading hall madhe diste..pustaka bajulach rahtat, aani tichya gappa kujbujat suru hotat...bolna band zala ki mag notebook ughdun librarian cha cartoon kadhat baste..te kuni pahila..ki mag ekach khaskhas pikte..sarva hall tikde mana valvun pahu lagto...tichya chehryavar khullela hasya..janu jag jinklyacha samadhan...! pariksheche diwas aale ki reading halls gachha bharun jatat..ti ekhadya corridor madhe pustak gheun firat rahte... haluvar pawla takat, eka hatane satat kesanna kurvalat nazar pustakat thevun abhyas karte..madhech kunitari yeta...'hi' bolta..ti fakta ek smile dete an punha vachu lagte.... chemistrychya lecturela ti bhan harpun professorcha bolna eikat rahte. ek haat kanavar..gambhir mudra..dole blackboardvar..aajubajuche chakit houn pahtat..hi aaj serious kashi..? sir achanak ticha naav pukartat..ti tashich...! tichi maitrin haluch tichya kanatla headphone kadhte aani ti bhanavar yete..sir punha naav pukartat an ti dhadpadat ubhi rahte... "91 marks..

आई तुझ्या कुशीत, पून्हा यावेसे वाटत

आई तुझ्या कुशीत, पून्हा यावेसे वाटते निर्दयी या जगापासुन, दुर जावेसे वाटते ॥ कोणी न येथे कुणाचा, सारीच नाती खोटी तुझ्याशीच फक्त आता, नाते जपावेसे वाटते ॥ कोळून प्यायलो मी, सुख दुःख सारे माते तुझ्या विरहास, न प्यावेसे वाटते ॥ कित्येक रात्री, ऐश्वर्यात लोळलो मी अखेरच्या क्षणाला, तुझ्या कुशीत निजावेसे वाटते ॥ दगडातला तो देवही,आता नवसाविना पावेना निस्वार्थ हृदय माऊली, तुलाच पूजावेसे वाटते ॥ असेन जर मजला, मानव जन्म कधी आई तुझ्याच पोटी, पून्हा जन्मावेसे वाटते ॥